รายงานสรุปผลการออกแบบและพัฒนาตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์

รายงานสรุปผลการออกแบบและพัฒนาตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ การออกแบบตราสินค้า ขมิ้นบำรุงผิว facial turmeric โดย นางสาวจินตนา สิงหเรือง รหัสประจำตัว 5511300336 วิชาการออกแบบกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์ ARTD3302

ส.1การสืบค้น (กรณีศึกษา)

                                       

สอบถามผู้ประกอบการสบู่งามตา










ข้อมูลสินค้า


ชื่อสินค้า : Nagmta งามตา


ประเภทสินค้า : สบู่ออร์แกนิค


สถานะผลิตภัณฑ์ : ของแข็ง


สีของผลิตภัณฑ์ : เหลืองใสมีกลิ่นหอม


ส่วนประกอบ : ขมิ้นชันและเหงือกปลาหมอ


สรรพคุณ : ขมิ้น กำจัดแบคทีเรียในอาการที่เป็นเหตุของสิวโดยเฉพาะสิวเสี้ยน


บริเวรจมูกและใบหน้าได้ดี รวมถึงสิวเม็ดเล็กเช่น สิวผด ผื่นคัน สิวที่เกิดจากสิ่งสกปรก


เหงือกปลาหมอ ช่วยทำให้สิวเม็ดใหญ่เช่น สิวอักเสบ สิวเรื้อรัง สิวฮอโมน


สิวติดเชื้อ สิวหัวช้าง ผี หนอง เหงือกปลาหมอทำให้สิวแห้งและยุบไว


วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำทั้งเช้าและเย็นช่วยลดผดผื่นอาการคันตามผิวหนังลดเลือน รอยสิวให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส่อย่างเป็นธรรมชาติ


ขนาด : 25 กรัม


ผลิตโดย : อาร์ สเปคครัม เอ็นเตอร์ไพรท์


120/123 ซอยวัฒนา ถนนพรานนก บ้านช่างหล่อ


เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700


เบอร์โทรศัพท์ : 02-412-7736 fax 02-412-2903





ราคา : 60 บาท


ภาพมุมมองของผลิตภัณฑ์


ด้านหน้า                                                                              ด้านหลัง






ด้านข้าง                                                                             ด้านบน






ด้านล่าง                                                                                   ด้าน45องศา



โครงสร้างหลักตัวผลิตภัณฑ์

สีของวัสดุบรรจุภัณฑ์ : บรรจุภัณฑ์เป็นสีขาวใส
ใช้เทคนิค / วิธีการ / การบรรจุสินค้า : เป็นกระดาษแก้วซีน


แบบอัดเก็บกลิ่น


การขึ้นรูปทรง : มีลักษณะโปร่งใสเห็นตัวบรรจุภัณฑ์
ระบบการพิมพ์ที่ใช้ : ปริ้นบนกระดาษสติ๊กเกอร์และ


แปะลงบนบรรจุภัณฑ์
สี / จำนวนสีที่พิมพ์ : มี 3 สี /สีทอง/ สีม่วง/ สีครีม


ด้านหลังบรรจุภัณฑ์ : บอกสรรพคุณของตัวสินค้าและ


บอกว่าทำมาจากอะไร สิ่งที่ใช้ทำให้ประโยชน์อะไรบ้าง



                                                                           แบบ Sket






รายละเอียดสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น